Hướng dẫn: Nạp Kim Nguyên Bảo, Nạp Đầu cho Game Tam Giới H5

2022-10-15 15:52:08

Hướng dẫn các bước cách Nạp Kim Nguyên Bảo và gói ưu đãi Nạp Đầu lên đến x4 lần trong Game Tam Giới H5

Bước 1: Để tiếnh hành Nạp Kim Nguyên Bảo, hoặc Nạp Đầu. Việc đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập thành công và truy cập vào Servers bạn đang chơi.

Bước 2: Bạn hãy tìm đến Icon Mua KNB và bấm vào đó.

icon mua KNB game Tam Giới H5

Bước 3.1: Sau khi bấm vào, nếu là Lần Đầu Tiên Bạn Mua Kim Nguyên Bảo vào Servers, bạn sẽ nhận được gói Ưu Đãi Nạp Đầu với ưu đãi X4 giá trị nạp, và giao diện Nạp Đầu sẽ hiển thị ra các gói nạp đầu để bạn lựa chọn.

Ưu đãi nạp đầu Tam Giới H5

Giao diện Gói ưu đãi Nạp Đầu trong game Tam Giới H5

Sau khi chọn một trong các gói Nạp Đầu, nếu đủ số dư Kim Cương, lập tức bạn sẽ nhận được lượng Kim Nguyên Bảo Số Kim Cương x4.

(Nếu bạn không đủ số dư Kim Cương, hãy tham khảo bài viết Hướng Dẫn Nạp Kim Cương để tìm hiểu cách Nạp Tiền.)

Bước 3.2: Nếu bạn đã thành công mua gói ưu đãi Nạp Đầu thì lần tới khi bạn bấm vào Mua KNB sẽ có giao diện hiển thị ra với các gói mua KNB khác nhau. Bạn hãy mua một gói mà bạn muốn bằng cách bấm vào gói đó.

Gói KNB game Tam Giới H5

Giao diện Mua KNB trong game Tam Giới H5

(Nếu bạn không đủ số dư Kim Cương, hãy tham khảo bài viết Hướng Dẫn Nạp Kim Cương để tìm hiểu cách Nạp Tiền.)

Sau khi Mua Kim Nguyên Bảo Thành Công, số dư Kim Cương của bạn sẽ bị trừ, ngược lại số Kim Nguyên Bảo của nhân vật sẽ được cộng lên tương ứng.

Lưu ý: Điểm VIP và các ưu đãi Nạp khác sẽ tính bằng giá trị gốc của Kim Cương được chi tiêu, không tính bằng số Kim Nguyên Bảo mà nhân vật nhận được.


Fanpage: Tam Giới H5

Group chính thức, giao lưu nhận code mới nhất: Cộng đồng Tam Giới H5

Game Tam Giới H5, Hướng dẫn nạp game Tam Giới H5Hướng dẫn nhận và nhập giftcode game Tam Giới H5, Hướng dẫn nạp kim nguyên bảo và Nạp đầu game Tam Giới H5, nhận giftcode game Tam Giới H5, nhập giftcode game Tam Giới H5 , các hình thức nạp game Tam Giới H5

 

 

Tin khác